Chuyển đến nội dung chính

Sắp khởi công siêu dự án 5.000 tỷ, giá đất Biên Hòa tăng mạnh

Hàng loạt siêu dự án được khởi công

Sau Tết, giới địa ốc Biên Hòa đứng ngồi dưng yên với thông tin trục đường trọng tâm tại Biên Hòa được khởi công. Trục đường này có tổng mức đầu tư hơn 3.000 tỷ, kéo dài từ ngã ba Vườn Mít (đối diện quảng trường tỉnh), chạy qua khu D2D, cắt ngang đường 5 nối dài và chấm dứt tại đường sông Cái với hàng loạt các cơ quan hành chính, trọng tâm thương nghiệp và định chế tài chính trong ngày mai. Theo dự định, tuyến đường sẽ được khởi công chậm nhất vào năm 2019 và hoàn tất vào năm 2020.

Sắp khởi công siêu dự án 5.000 tỷ, giá đất Biên Hòa tăng mạnh
Thị trường địa ốc Biên Hòa trở thành sôi động trước thông tin chuẩn bị

khởi công dự án 5.000 tỷ tại Biên Hòa

Cơn sóng trục đường trọng tâm chưa kịp lắng xuống thì những ngày đầu tháng 5, giới địa ốc Biên Hòa đấu xôn xao trước thông báo sắp có dự án 5.000 tỷ tại trung tâm Biên Hòa.

thông báo này không phải không có cơ sở khi khu đất đắc địa được mệnh danh là khu "Thủ Thiêm của Biên Hòa - D2D" trên trục đường Võ Thị Sáu rộng hơn 10.000m2 được rào lại để chuẩn bị khởi công vào cuối năm nay.

Được biết, dự án này là một khu phức hợp thương nghiệp, khách sạn 5 sao và căn hộ văn phòng lớn nhất tại Biên Hòa, được kỳ vọng tạo ra điểm nhấn quan trọng cho thị thành Biên Hòa. Theo khảo sát, khu phức hợp thương nghiệp và khách sạn 5 sao này chính là con át chủ bài của khu phức hợp Biên Hòa City Square với tổng đầu tư lên đến 250 triệu USD (hơn 5.000 tỷ).

Khu phức hợp Biên Hòa City Square gồm 3 thời đoạn. Khu căn hộ tầm trung Amber Court thuộc thời đoạn 1 của khu phức hợp đã được khởi công và đi vào phá hoang dùng. tuổi 2 của Biên Hòa City Square là khu căn hộ hạng sang Topaz Twins có quy mô gần 700 căn hộ 5 sao vừa được công bố ra thị trường vào tháng 1/2018. ngày nay tất 96% căn hộ thuộc tháp A của Topaz Twins đã được đặt cọc. Tháp B sẽ được đưa ra thị trường vào cuối tháng 7 tới.

Sắp khởi công siêu dự án 5.000 tỷ, giá đất Biên Hòa tăng mạnh 1
Dự án căn hộ Topaz Twins được biết đến là đự án căn hộ có giá cao nhất tại Biên Hòa

Mặc dù thuộc phân khúc cao cấp nhất Biên Hòa lên đến cả nghìn USD/m2 nhưng hiện lượng cung của dự án Topaz Twins vẫn không đáp ứng được lượng cầu.

tuổi 3 là khu trọng điểm thương mại, khách sạn 5 sao, căn hộ văn phòng vi tri du an kenton node có quy mô lớn và qua bậc nhất Biên Hòa dự định khởi công vào cuối năm nay.

Đứng đằng sau dự án khổng lồ này là công ty Berjaya – D2D, cũng chính là công ty thành viên của Berjaya Việt Nam- công ty trước nhất đã đem xổ số điện tử Vietlott vào Việt Nam.

thông báo về khu phức hợp cao cấp này sắp được khởi công, phối hợp với thông tin trục đường trung tâm 3.000 tỷ khởi công vào cuối năm 2018, đầu năm 2019 đã tạo thành "đòn bẩy kép" khiến thị trường địa ốc Biên Hòa bùng nổ.

Giá đất tăng mạnh

Trước thông báo này, giá nhà đất trung tâm TP. Biên Hòa tăng mạnh, nhiều khu vực tăng 10- 25% so với thời điểm cuối quý I, nhất là các khu vực thuộc phường Thống Nhất và Trung Dũng.

Sắp khởi công siêu dự án 5.000 tỷ, giá đất Biên Hòa tăng mạnh 2
phần nhiều các nhà đầu tư mua căn hộ Topaz Twins với mục đích đầu tư,

đợi giá tăng khi dự án tuyến đường trọng điểm hoàn thành

Khu vực có mức tăng cao nhất TP. Biên Hòa chính là khu D2D - nơi tuyến đường trọng tâm chạy qua và khu dự án 5.000 tỷ. Theo khảo sát, giá đất khu D2D đã tăng lên đến 60 triệu/m2, tăng khoảng 40% so với thời khắc trước Tết.

Theo ông Nguyễn Viết Thanh - Giám đốc một sàn môi giới lớn tại TP. Biên Hòa, trước Tết các nền đất 4x18m tại khu D2D có giá khoảng 2,7 tỷ - 2,8 tỷ, sau Tết đã tăng lên mức 3,2 tỷ/nền, đến thời đểm ngày nay những nền đẹp đã cán mức gần 4 tỷ/nền. Tính ra chỉ trong gần 5 tháng, các nhà đầu tư đất ở đây đã mau chóng lãi hơn 1 tỷ mỗi nền.

Được biết đến là tuyến đường sầm uất nhất TP. Biên Hòa, giá đất tại tuyến phố Võ Thị Sáu đang được giao tiếp ở mức từ 70-110 triệu/m2, tăng khoảng 30% so với thời khắc trước Tết.

Cách cung đường Võ Thị Sáu không xa, tuyến đường Đồng Khởi, Phạm Văn Thuận cũng sở hữu mức giá lên tới 60- 100 triệu/m2, cao ngang bằng giá đất Thủ Thiêm. Một số vị trí khác tại TP. Palm City Biên Hòa cũng ghi nhận mức giá tăng đột biến như: Đường 30/4 (60 - 90 triệu/m2), cách mệnh Tháng Tám (60 - 100 triệu/m2),… Mức giá hiện tại của những cung đường này đều đã tăng 25 - 30% so với thời điểm trước Tết.

Theo vắng của một sàn bất động sản, lượng giao du nhà đất tại khu trọng tâm từ sau Tết đến nay luôn duy trì ở mức tăng gấp 9-10 lần cùng kỳ năm trước. Bên cạnh nhà phố, căn hộ cao cấp khu trọng điểm cũng là dòng sản phẩm đang rất hút khách tại TP. Biên Hòa.

Được giới đầu tư quan tâm nhất ở thời khắc hiện tại phải kể đến dự án căn hộ 5 sao Topaz Twins với quy mô hơn 700 căn hộ thuộc khu D2D trên trục đường Võ Thị Sáu. Ghi nhận có nhiều nhà đầu tư chọn một lúc 3-8 căn hộ, phần nhiều các nhà đầu tư này đều mua căn hộ với mục đích đầu tư, đợi giá tăng khi tuyến đường trọng điểm hoàn tất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vingroup đứng đầu danh sách chủ đầu tư uy tín 3 năm liên tiếp

Theo bảng xếp hạng Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín năm 2018 do Công ty Cổ phần bẩm Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa công bố, Tập đoàn Vingroup xếp thứ nhất. Đây là lần thứ 3 liên tục, Vingroup giành được ngôi vị quán quân. thưa của Vietnam Report nhận định các sản phẩm của Vingroup đa dạng và chất lượng sống vượt trội trên thị trường. Bên cạnh dịch vụ tiện ích đồng bộ, như: công viên, hồ nước, khu vui chơi, trọng tâm thương nghiệp, siêu thị, dài, bệnh viện… Doanh nghiệp này đi đầu trong nâng cấp chất lượng quản lý - vận hành các khu thành phố, chú trọng thiết lập hệ thống an ninh và phòng cháy chữa cháy chém, đương đại và chuyên nghiệp... Ông Lê Khắc Hiệp - Phó chủ tịch Vingroup cho biết, mục tiêu của tập đoàn là liên tục kiến tạo ra những sản phẩm bất động sản có chất lượng tốt nhất, đem lại trải nghiệm sống theo tiêu chuẩn quốc tế cho khách hàng tại Việt Nam. Hiện ông lớn này thực hiện 44 dự án trên toàn quốc với tổng lượng căn bán ra năm 201

So sánh tỷ suất lợi nhuận cho thuê căn hộ tại Hà Nội và Tp.HCM

Có thể kê một số loại hình căn hộ chung cư với mục đích đầu tư và cho thuê khá hot bây giờ như: căn hộ dịch vụ, căn hộ khách sạn (condotel), căn hộ văn phòng (officetel). Với phương án cho thuê, mức lợi nhuận của một căn hộ có thể được tính bằng giá tỷ suất giữa giá cho thuê một năm và giá của căn hộ đó. VD: Giá một căn hộ là 2 tỷ và giá cho thuê 1 năm là 120 triệu (nhàng nhàng 10 triệu/tháng) thì tỷ suất lợi nhuận giá thuê/mua của căn hộ này là 6%. Như vậy tỷ suất này càng cao thì mức lợi nhuận thu được từ việc cho thuê sẽ càng lớn. So sánh tỷ suất lợi nhuận cho thuê căn hộ giữa Hà Nội và Tp.HCM Theo dữ liệu của Batdongsan.com.vn , hiện giờ mức giá nhàng nhàng của 1 căn hộ chung cư bình dân, trung cấp và cao cấp tại Hà Nội và Tp.HCM lần lượt là 1,5 tỷ, 2,2 tỷ và 3,9 tỷ du an Kenton Node và mức giá cho thuê tương ứng lần lượt là 6,5, 9,5 và 17 triệu/tháng. Như vậy, mức tỷ suất lợi nhuận cho thuê căn hộ làng nhàng tại hai thị thành này ứng sẽ l

Hàng trăm khách hàng mê mẩn chiêm ngưỡng khu Sky Garden

Đến dự, có ông Nguyễn Quốc Dũng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VIDEC, bà Phạm Thị Chung Hà , Giám đốc Ban QLTN (thuộc Công ty TNHH Tòa Nhà Xanh), ông Lê Xuân Hưng, Giám đốc kinh doanh Sàn Địa ốc Viethomes và hàng trăm khách hàng, cư dân mai sau của dự án dự. Dự án Riverside Garden - 349 Vũ Tông Phan được khởi công đầu tư, xây dựng trong hơn 20 tháng, ngày 12/4/2018 đã được Cục Cảnh sát PCCC cấp Giấy phép, các căn hộ bắt đầu được bàn giao và đưa vào dùng; hạ tầng dự án, các tiện ích, phong cảnh cũng đang được chủ đầu tư rốt ráo hoàn thiện một số chi tiết cuối cùng… Tầng Sky Garden trên tầng mái dự án Riverside Garden bao gồm khu vui chơi giải trí trẻ thơ, vườn nướng BBQ, khu tập golf , lối dạo bộ xanh mát và đặc biệt là góc nhìn thoáng rộng, giúp cư dân dễ dàng phóng tầm mắt ngắm cảnh toàn thị thành. Tại đây, cư dân có thể chiêm ngưỡng công viên Chu Văn An, hồ Đầm Hồng, hồ Linh Đàm, hồ Định Công, tổ hợp khu Royal City…. Và chỉ mất 5-10 phút có