Chuyển đến nội dung chính

Thăng Long Home - Hiệp Phước cam kết cho thuê 15 triệu mỗi tháng

Ngay từ giai đoạn đầu phát triển dự án, Thăng Long Real đã khảo sát và phát hiện nhu cầu về nhà ở, sinh hoạt của hơn 5.000 chuyên gia cao cấp làm việc dự án Kingdom 101 ở các khu công nghiệp, tỉnh thành Nhơn Trạch và khu vực phụ cận.

Theo tính hạnh của chủ đầu tư, sở hữu vị trí ngay trọng điểm thị thành Nhơn Trạch, trên mặt tiền đại lộ Tôn Đức Thắn g (Tỉnh lộ 25B) và liền kề tám khu và hai cụm công nghiệp, hình thức đầu tư nhà cho chuyên gia thuê ở là bài toán tiềm năng. Do đó, thay vì chọn mô hình nhà ở bình dân cho công nhân, công ty chuyển hướng sang thị trường phục vụ vi la cao cấp cho đối tượng chuyên gia

"Với quy mô 227 nhà phố vườn, Thăng Long Home - Hiệp Phước đáp ứng khoảng 4% nhu cầu của đội ngũ chuyên gia hiện làm việc tại Nhơn Trạch, tức cầu cao cung cấp. Do đó, dù đang trong giai đoạn thi công hoàn thiện nhưng hiện giờ, Thăng Long Home - Hiệp Phước đã nhận được rất nhiều đề nghị thuê ở dài hạn từ các chuyên gia, chuyên viên cao cấp", đại diện Thăng Long Real san sẻ.

Theo đại diện Thăng Long Real, nhằm tạo an tâm cho khách mua nhà và nhà đầu tư thứ cấp, chủ đầu tư cam kết cho thuê lại nhà ở Thăng Long Home - Hiệp Phước của khách hàng với thời kì tối thiểu 24 tháng. Với mức giá đề xuất tối thiểu 15 triệu đồng một tháng, khách hàng thu về 360 triệu sau hai năm, tức nhàng nhàng 6% một năm chỉ tính riêng khoản cho thuê.

Chủ đầu tư cam kết cho thuê lại dự án với mức lợi nhuận đề xuất 15 triệu một tháng.

Chủ đầu tư cam kết cho thuê lại dự án với mức lợi nhuận đề xuất 15 triệu một tháng.

Khách mua cũng có thể chọn phương án khác là hỗ trợ lãi suất. Theo đó, chủ đầu tư tương trợ 8% đến khi khách hàng nhận thông báo bàn giao nhà ở đối với khách hàng vay theo chương trình ưu đãi chính thức của dự án từ nhà băng. Trường hợp không vay nhà băng, khách được chi trả lãi suất vay mua nhà cho đến khi chủ đầu tư gửi thông báo bàn giao nhà.

"Những khoản lợi nhuận trên chưa bao gồm giá trị gia tăng bất động sản theo thời kì. Thị trường diễn biến hăng hái và tập kết nhiều dự án liên lạc, cư dân của Thăng Long Home - Hiệp Phước còn nhịp nâng giá trị ngôi nhà mình ngụ cư do các nguyên tố về vị trí, tiện ích và quy hoạch đồng bộ của dự án", đại diện Thăng Long Real nhấn mạnh.

Theo đó, tuổi một tuyến đai 3 đoạn Nhơn Trạch - TP HCM bắt đầu từ ngã tư Thủ Đức đến Tỉnh lộ 25 B (thị trấn Hiệp Phước) dự kiến khởi công vào tháng 6 - 7/2018. Ngoài ra, cao tốc Bến Lức - Long Thành đi qua Nhơn Trạch đang xây dựng, tuyến đường 25C đang thi công, đường 25B đã mở rộng cùng chủ trương xây cầu Cát Lái bắc từ TP HCM qua Nhơn Trạch, cũng tác động lớn đến giá đất địa bàn này. Tuyến metro Thủ Thiêm – sân bay quốc tế Long Thành đi ngang qua Tỉnh lộ 25 B thuộc địa phận Nhơn Trạch tiếp tục tạo đòn bẩy dự án Kenton Node kích thích giá đất tăng.

"Các dự án này đều đi ngang qua hoặc kết nối trực tiếp tới mặt tiền dự án nên trong tương lai, dư địa tăng giá của dự án khá khả quan", đại diện Thăng Long Real cho biết.

Cộng đồng chuyên gia cao cấp Thang Long Home - Hiệp Phước dần hình thành với hệ thống tiện ích cao cấp, đạt chuẩn quốc tế.

Cộng đồng chuyên gia cao cấp Thăng Long Home - Hiệp Phước dần hình thành với hệ thống tiện ích cao cấp, đạt chuẩn quốc tế. Hotline:0906776688. Website.

Dựa trên nghiên cứu, khảo sát, Thăng Long Real xây dựng dự án trở nên một trong những cộng đồng chuyên gia cao cấp trước nhất tại Nhơn Trạch với đầy đủ hệ thống tiện ích cao cấp. 227 biệt thự sân vườn và nhà phố thương mại được thiết kế theo phong cách Tây Âu sang, phù hợp với phong cách sống của từng lớp trí thức nước ngoài.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, đến giữa năm 2018, các hạng mục cơ bản của dự án đã hoàn tất, gồm công viên chuẩn quốc tế Diamond với sân tennis, phòng gym và hệ thống cà phê sang; khu nhà mẫu hoàn thiện từ tháng 4/2018; hệ thống điện nước, thông tin giao thông, BDS Bắc Rạch Chiếc đường nội bộ đang hoàn chỉnh các công đoạn rốt cuộc. dự kiến, cuối năm 2018, dự án sẽ tiến hành bàn giao khu Ruby B và C để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

"Chúng tôi đang núm thi công nhanh hơn một tháng so với dự kiến để đáp ứng nhu cầu sớm nhất cho các chuyên gia đang rất cần chỗ ở", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Thu Ngân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vingroup đứng đầu danh sách chủ đầu tư uy tín 3 năm liên tiếp

Theo bảng xếp hạng Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín năm 2018 do Công ty Cổ phần bẩm Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa công bố, Tập đoàn Vingroup xếp thứ nhất. Đây là lần thứ 3 liên tục, Vingroup giành được ngôi vị quán quân. thưa của Vietnam Report nhận định các sản phẩm của Vingroup đa dạng và chất lượng sống vượt trội trên thị trường. Bên cạnh dịch vụ tiện ích đồng bộ, như: công viên, hồ nước, khu vui chơi, trọng tâm thương nghiệp, siêu thị, dài, bệnh viện… Doanh nghiệp này đi đầu trong nâng cấp chất lượng quản lý - vận hành các khu thành phố, chú trọng thiết lập hệ thống an ninh và phòng cháy chữa cháy chém, đương đại và chuyên nghiệp... Ông Lê Khắc Hiệp - Phó chủ tịch Vingroup cho biết, mục tiêu của tập đoàn là liên tục kiến tạo ra những sản phẩm bất động sản có chất lượng tốt nhất, đem lại trải nghiệm sống theo tiêu chuẩn quốc tế cho khách hàng tại Việt Nam. Hiện ông lớn này thực hiện 44 dự án trên toàn quốc với tổng lượng căn bán ra năm 201

So sánh tỷ suất lợi nhuận cho thuê căn hộ tại Hà Nội và Tp.HCM

Có thể kê một số loại hình căn hộ chung cư với mục đích đầu tư và cho thuê khá hot bây giờ như: căn hộ dịch vụ, căn hộ khách sạn (condotel), căn hộ văn phòng (officetel). Với phương án cho thuê, mức lợi nhuận của một căn hộ có thể được tính bằng giá tỷ suất giữa giá cho thuê một năm và giá của căn hộ đó. VD: Giá một căn hộ là 2 tỷ và giá cho thuê 1 năm là 120 triệu (nhàng nhàng 10 triệu/tháng) thì tỷ suất lợi nhuận giá thuê/mua của căn hộ này là 6%. Như vậy tỷ suất này càng cao thì mức lợi nhuận thu được từ việc cho thuê sẽ càng lớn. So sánh tỷ suất lợi nhuận cho thuê căn hộ giữa Hà Nội và Tp.HCM Theo dữ liệu của Batdongsan.com.vn , hiện giờ mức giá nhàng nhàng của 1 căn hộ chung cư bình dân, trung cấp và cao cấp tại Hà Nội và Tp.HCM lần lượt là 1,5 tỷ, 2,2 tỷ và 3,9 tỷ du an Kenton Node và mức giá cho thuê tương ứng lần lượt là 6,5, 9,5 và 17 triệu/tháng. Như vậy, mức tỷ suất lợi nhuận cho thuê căn hộ làng nhàng tại hai thị thành này ứng sẽ l

Hàng trăm khách hàng mê mẩn chiêm ngưỡng khu Sky Garden

Đến dự, có ông Nguyễn Quốc Dũng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VIDEC, bà Phạm Thị Chung Hà , Giám đốc Ban QLTN (thuộc Công ty TNHH Tòa Nhà Xanh), ông Lê Xuân Hưng, Giám đốc kinh doanh Sàn Địa ốc Viethomes và hàng trăm khách hàng, cư dân mai sau của dự án dự. Dự án Riverside Garden - 349 Vũ Tông Phan được khởi công đầu tư, xây dựng trong hơn 20 tháng, ngày 12/4/2018 đã được Cục Cảnh sát PCCC cấp Giấy phép, các căn hộ bắt đầu được bàn giao và đưa vào dùng; hạ tầng dự án, các tiện ích, phong cảnh cũng đang được chủ đầu tư rốt ráo hoàn thiện một số chi tiết cuối cùng… Tầng Sky Garden trên tầng mái dự án Riverside Garden bao gồm khu vui chơi giải trí trẻ thơ, vườn nướng BBQ, khu tập golf , lối dạo bộ xanh mát và đặc biệt là góc nhìn thoáng rộng, giúp cư dân dễ dàng phóng tầm mắt ngắm cảnh toàn thị thành. Tại đây, cư dân có thể chiêm ngưỡng công viên Chu Văn An, hồ Đầm Hồng, hồ Linh Đàm, hồ Định Công, tổ hợp khu Royal City…. Và chỉ mất 5-10 phút có