Chuyển đến nội dung chính

Nhân dịp Riva Park bàn giao nhà và dự án căn hộ Grand Riverside cất nóc

Nhân dịp Riva Park bàn giao nhà và dự án căn hộ Grand Riverside cất nóc, Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Bất Động Sản Tiến Phát (Tiến Phát Corporation) đề nghị chương trình khuyến mãi "Nhận nhà sang - Quà ngập tràn" dành cho các khách hàng. Khách hàng mua căn hộ tại dự án Riva Park và Grand Riverside có thể nhận gói hoàn thiện nội thất lên đến 210 triệu đồng và nhiều ưu đãi.

Với dự án chung cư Riva Park (504 Nguyễn Tất Thành, phường 18, quận 4), tất cả người mua căn hộ trong tháng 6 và 7 đều nhận gói hoàn thiện nội thất trị giá lên đến 210 triệu đồng bao gồm: sofa, kệ tivi, bàn ghế ăn, tủ treo quần áo, giường ngủ, tủ giày, rèm cửa sổ, giấy dán tường, hệ thống máy lạnh...

Ngoài ra, khách hàng cũng nhận gói hoàn thành xong bếp từ thương hiệu Malloca cùng hệ thống máy nước nóng lạnh. Chuẩn bị bàn giao nhà trong tháng 7, Riva Park hưởng lợi từ tiềm năng phát triển lớn trên trục huyết mạch của quận 4.

Tại dự án căn hộ Grand Riverside (278 -283 Bến Vân Đồn, phường 2, quận 4), khách hàng không những được sở hữu không gian sống đậm chất châu Âu mà còn nhận nhiều ưu đãi lớn. Theo đó, người mua nhà tại Grand Riverside sẽ nhận gói cam kết cho thuê trị giá lên đến 180 triệu đồng mỗi căn và gói hoàn thành xong bếp cao cấp.

Sự kiện công bố chương trình bán hàng "Nhận nhà sang - Quà ngập tràn" sẽ được tổ chức vào ngày 8/7 với cơ hội trúng một giải đặc biệt là xe máy Vespa, 15 giải nhất, mỗi giải một lượng vàng. Ngoài ra, khách hàng tham dự sự kiện cũng nhận quà tặng giá trị cùng cơ hội trúng một trong 5 chỉ vàng.

Với vị trí mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành, quận 4, cư dân Riva Park dễ dàng di chuyển đến trung tâm quận 1 hay về các quận phía Nam, khu Đông bằng những con đường và cây cầu lớn. Với tổng khu 18 tầng cùng 308 nhà ở, Riva Park có nhiều loại diện tích căn hộ đa dạng từ 58m2 đến 111m2 gồm 1-3 phòng ngủ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Tất cả căn hộ tại đây đều có logia thoáng mát; phòng ngủ đều có cửa sổ giúp đón nắng gió tự nhiên.

Về mặt quy hoạch, sau khi đường Đoàn Văn Bơ được mở rộng lộ giới lên 25m và dự phóng đến đầu đường Tôn Thất Thuyết, dự án Riva Park sẽ có 3 mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành, Tôn Thất Thuyết và Đoàn Văn Bơ. Dự án còn sở hữu tầm nhìn 3 mặt sông nước với dòng Kênh Tẻ và sông Sài Gòn; bao quanh bởi công viên dạ cầu Tân Thuận, công viên dọc Kênh Tẻ và công viên nội khu. Dự án căn hộ Riva Park sẽ bàn giao nhà vào tháng 7.

Cũng tọa lạc tại trung tâm quận 4, ngay mặt tiền đường Bến Vân Đồn, dự án căn hộ chung cư Grand Riverside không chỉ cách khu trung tâm quận 1 chỉ 5 phút chuyển dịch mà còn mang đến cuộc sống sang trọng và quý phái đậm phong cách châu Âu. Với 240 căn hộ đa dạng diện tích 1-4 phòng ngủ cùng những tiện ích đẳng cấp như hồ bơi trong nhà, spa, gym, ăn uống... Grand Riverside sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng vào quý IV/2017.

Tham khảo thêm những dự án lân cận như: Ascent Cityview, Ascent Garden Home, Ascent Lakeside, Delasol, Goldview, Millennium, River Gate, Grand Riverside,....đã phần đều là các dự án lớn của các chủ đầu tư lớn và uy tín nhất hiện nay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vingroup đứng đầu danh sách chủ đầu tư uy tín 3 năm liên tiếp

Theo bảng xếp hạng Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín năm 2018 do Công ty Cổ phần bẩm Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa công bố, Tập đoàn Vingroup xếp thứ nhất. Đây là lần thứ 3 liên tục, Vingroup giành được ngôi vị quán quân. thưa của Vietnam Report nhận định các sản phẩm của Vingroup đa dạng và chất lượng sống vượt trội trên thị trường. Bên cạnh dịch vụ tiện ích đồng bộ, như: công viên, hồ nước, khu vui chơi, trọng tâm thương nghiệp, siêu thị, dài, bệnh viện… Doanh nghiệp này đi đầu trong nâng cấp chất lượng quản lý - vận hành các khu thành phố, chú trọng thiết lập hệ thống an ninh và phòng cháy chữa cháy chém, đương đại và chuyên nghiệp... Ông Lê Khắc Hiệp - Phó chủ tịch Vingroup cho biết, mục tiêu của tập đoàn là liên tục kiến tạo ra những sản phẩm bất động sản có chất lượng tốt nhất, đem lại trải nghiệm sống theo tiêu chuẩn quốc tế cho khách hàng tại Việt Nam. Hiện ông lớn này thực hiện 44 dự án trên toàn quốc với tổng lượng căn bán ra năm 201

So sánh tỷ suất lợi nhuận cho thuê căn hộ tại Hà Nội và Tp.HCM

Có thể kê một số loại hình căn hộ chung cư với mục đích đầu tư và cho thuê khá hot bây giờ như: căn hộ dịch vụ, căn hộ khách sạn (condotel), căn hộ văn phòng (officetel). Với phương án cho thuê, mức lợi nhuận của một căn hộ có thể được tính bằng giá tỷ suất giữa giá cho thuê một năm và giá của căn hộ đó. VD: Giá một căn hộ là 2 tỷ và giá cho thuê 1 năm là 120 triệu (nhàng nhàng 10 triệu/tháng) thì tỷ suất lợi nhuận giá thuê/mua của căn hộ này là 6%. Như vậy tỷ suất này càng cao thì mức lợi nhuận thu được từ việc cho thuê sẽ càng lớn. So sánh tỷ suất lợi nhuận cho thuê căn hộ giữa Hà Nội và Tp.HCM Theo dữ liệu của Batdongsan.com.vn , hiện giờ mức giá nhàng nhàng của 1 căn hộ chung cư bình dân, trung cấp và cao cấp tại Hà Nội và Tp.HCM lần lượt là 1,5 tỷ, 2,2 tỷ và 3,9 tỷ du an Kenton Node và mức giá cho thuê tương ứng lần lượt là 6,5, 9,5 và 17 triệu/tháng. Như vậy, mức tỷ suất lợi nhuận cho thuê căn hộ làng nhàng tại hai thị thành này ứng sẽ l

Hàng trăm khách hàng mê mẩn chiêm ngưỡng khu Sky Garden

Đến dự, có ông Nguyễn Quốc Dũng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VIDEC, bà Phạm Thị Chung Hà , Giám đốc Ban QLTN (thuộc Công ty TNHH Tòa Nhà Xanh), ông Lê Xuân Hưng, Giám đốc kinh doanh Sàn Địa ốc Viethomes và hàng trăm khách hàng, cư dân mai sau của dự án dự. Dự án Riverside Garden - 349 Vũ Tông Phan được khởi công đầu tư, xây dựng trong hơn 20 tháng, ngày 12/4/2018 đã được Cục Cảnh sát PCCC cấp Giấy phép, các căn hộ bắt đầu được bàn giao và đưa vào dùng; hạ tầng dự án, các tiện ích, phong cảnh cũng đang được chủ đầu tư rốt ráo hoàn thiện một số chi tiết cuối cùng… Tầng Sky Garden trên tầng mái dự án Riverside Garden bao gồm khu vui chơi giải trí trẻ thơ, vườn nướng BBQ, khu tập golf , lối dạo bộ xanh mát và đặc biệt là góc nhìn thoáng rộng, giúp cư dân dễ dàng phóng tầm mắt ngắm cảnh toàn thị thành. Tại đây, cư dân có thể chiêm ngưỡng công viên Chu Văn An, hồ Đầm Hồng, hồ Linh Đàm, hồ Định Công, tổ hợp khu Royal City…. Và chỉ mất 5-10 phút có